Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói cước K50 Mobifone

Miễn phí 10 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi liên mạng miễn phí khi đăng ký gói cước K50 Mobifone.

Để tiết kiệm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ điện thoại, ngoài cách nạp thẻ trong các ngày khuyến mãi Mobifone 50%, các thuê bao còn rất quan tâm đến các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin, các gói data ưu đãi mà nhà mạng triển khai hàng tháng.

goi-cuoc-khuyen-mai-goi-thoai-k50-mobifone
Gói cước khuyến mãi gọi thoại K50 Mobifone

Với nhu cầu gọi điện liên lạc không thể thiếu khi sử dụng điện thoại nên các gói cước khuyến mãi gọi thoại Mobifone được quan tâm hơn cả. Đặc biệt là gói cước K50 Mobifone ưu đãi, cực thích hợp cho các thuê bao có nhu cầu liên lạc thường xuyên, tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể phải bỏ ra khi sử dụng thông thường.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Mobifone và đang cần một gói cước gọi thoại giá rẻ, hạn chế phát sinh cước phí điện thoại hàng tháng thì gói cước K50 của Mobifone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giá rẻ cùng nhiều phút gọi ưu đãi. Cùng tìm hiểu thông tin cũng như cách để đăng ký gói cước tiết kiệm này các bạn nhé!

Thông tin gói cước K50 Mobifone ưu đãi gọi thoại

  • Tên gói cước: K50 Mobifone
  • Cước phí đăng ký: Khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ bị trừ 50.000 đồng/lần đăng ký trực tiếp vào tài khoản gốc (đối với thuê bao Mobifone trả trước) hoặc trừ vào hóa đơn cước phí cuối tháng (đối với thuê bao Mobifone trả sau)
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước K50 thành công
  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng Mobifone.
  • Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói K50 của Mobifone
Đăng ký thành công gói cước K50 Mobi cho thuê bao điện thoại, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như sau:
+ Miễn phí 50 phút thoại liên mạng Viettel, Vinaphone, Gtel, VNPT trong cả chu kỳ của gói.
+ Miễn phí 10 phút cho các cuộc gọi nội mạng.
+ Mobifone không giới hạn thời lượng phút gọi ưu đãi trên mỗi cuộc gọi nên bạn có thể thoải mái sử dụng.
+ Sau khi hết chu kỳ, gói cước gọi thoại sẽ tự động được nhà mạng gia hạn nếu tài khoản chính của thuê bao có số dư còn tối thiểu 50.000đ.

Hướng dẫn thực hiện đăng ký gói K50 của Mobifone

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước K50 Mobifone, tha hồ gọi thoại liên lạc mà vẫn đảm bảo tài khoản điện thoại sử dụng một cách tiết kiệm nhất, bạn chỉ cần soạn tin nhắn  theo cú pháp mẫu như sau: DK K50 gửi 999

Sau tin nhắn đến 999 được gửi đi thành công, hệ thống sẽ trả về tin nhắn yêu cầu bạn xác nhận. Sau đó, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại lên để hệ thống cập nhật số phút thoại ưu đãi đi kèm theo dõi là có thể sử dụng số phút thoại miễn phí của gói rồi.

Gói cước K50 Mobifone với những ưu đãi trên vừa đảm bảo nhu cầu gọi thoại liên lặc trong tháng cho thuê bao đăng ký cũng như vẫn tiết kiệm được tối đa, không phải lo lắng về việc phát sinh quá nhiều cước phí hay bị gián đoạn vì tài khoản hết tiền nữa. Chúc bạn đăng ký gói cước K50 của Mobifone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top