Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ cào ngày 18/7/2017

Sở hữu tài khoản kếch xù với khuyến mãi Mobifone ngày 18/7/2017, cách nạp tiền điện thoại hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Nhà mạng Mobifone triển khai khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 18/7/2017 với ưu đãi cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sẽ là cơ hội hoàn hảo cho các thuê bao nạp tiền gia tăng tài khoản với chi phí phải bỏ ra ít nhất, tiết kiệm nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ, tiện ích trên điện thoại di động trong một khoảng thời gian dài không lo hết tiền hay bị gián đoạn giữa chừng.
Để không bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ ưu đãi này, cùng dichvumobifone-online.blogspot.com tìm hiểu khuyến mãi ngày 18/7 của Mobifone có gì hấp dẫn nhé!

khuyen-mai-mobifone-ngay-vang-18072017
Nạp tiền tiết kiệm Mobifone ngày 18/7

Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ cào ngày 18/7/2017

- Thời gian Mobifone khuyến mãi: Từ 0h00 đến 23h59p duy nhất ngày 18/7/2017
- Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi Mobifone được triển khai tại các tỉnh thuộc khu vực 4, 8, 9 cụ thể như sau:
  • Khu vực 4:  Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc.
  • Khu vực 8:  Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng , Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Lâm Đồng, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Khu vực 9: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau.
- Đối tượng nhận ưu đãi:
  • Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động
  • Thuê bao trả trước Mobifone bị khóa (chặn) 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số.
  • Không áp dụng cho thuê bao trả trước mới kích hoạt đang hưởng khuyến mãi 5 thẻ nạp đầu tiên.
- Điều kiện nhận ưu đãi: Thuê bao Mobifone có phát sinh cước tại các khu vực 4,8,9 và không phát sinh cước tại khu vực 1,2,3,5,6,7 trong tháng 6/2017 và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone ngày 18/7.

Nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Mobifone

Thuê bao trả trước thuộc đối tượng hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ thành công với mệnh giá bất kỳ trong ngày vàng 18/7 sẽ được ưu đãi cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi bên cạnh tiền cộng tài khoản chính như thông thường. Cụ thể như sau:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3V sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng/ liên mạng, không dùng để đăng ký, gia hạn các gói cước tiện ích như 3G, 4G…
+ Mức khuyến mãi 50% áp dụng cho tất cả các lần tham gia nạp thẻ trong ngày vàng Mobifone, không giới hạn mệnh giá thẻ cào.

Hy vọng những thông tin khuyến mãi Mobifone trên, bạn có thể tham gia nạp thẻ thành công và có một tài khoản thật dồi dào để có những phút giây trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ trên điện thoại một cách trọn vẹn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top