Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tiện ích đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel với ưu đãi hấp dẫn

Thẻ điện thoại hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ đơn thuần dùng để nạp tiền điện thoại, thẻ cào còn giúp chúng ta thanh toán phí sinh hoạt trực tuyến, nạp tiền ảo vào game... Mặc dù vậy, việc trao đổi giữa các thẻ cào loại thẻ cào với nhau là không có. Ví dụ như đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel ở các cửa hàng bán lẻ là điều không thể vì mức giá nhập vào của hai loại thẻ này là khác nhau.
Chắc hẳn, bạn đang tự hỏi tại sao lại phải trao đổi hai loại thẻ này với nhau. Đơn giản là vì sẽ có những trường hợp ta bị nhầm lẫn khi mua thẻ tại các điểm bán lẻ. Hai loại thẻ này khá giống nhau nên nếu bạn mua vào lúc tối hay người bán không nhìn rõ thì rất có thể sẽ bị nhầm. Đây là nhược điểm lớn của việc nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy mà nhiều người dùng cảm thấy bất tiện. Vậy phải giải quyết như thế nào khi mua nhầm thẻ điện thoại Mobifone.

doi-the-cao-mobifone-sang-viettel-voi-uu-dai-hap-dan
Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel

Cách đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel 

Với các dịch vụ thanh toán trực tuyến có mức ưu đãi cao tại website banthe247.com, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn, an toàn bảo mật tuyệt đối mà ít nơi nào có được. Để thực hiện đổi thẻ Mobifone sang thẻ điện thoại Viettel một cách nhanh chóng, bạn cần làm các bước sau:
Việc đầu tiên bạn cần làm khi lần đầu truy cập trang web là đăng ký một tài khoản tại banthe247.com để có thể sử dụng các dịch vụ tại đây. Tiếp theo đó, lựa chọn "Đổi thẻ cào thành tiền" để nạp thẻ Mobifone chưa dùng đến và thực hiện đổi thành tiền vào tài khoản của bạn. Ngay sau khi thực hiện lệnh, bạn sẽ có số tiền tương ứng với mệnh giá bạn vừa nạp vào tài khoản. Cuối cùng, hãy dùng số tiền này để mua thẻ cào Viettel với bất kì mệnh giá nào từ dịch vụ "Mua mã thẻ" do banthe247.com cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện rút tiền mặt từ tài khoản banthe247.com về tài khoản ngân hàng của mình, tuy nhiên bạn sẽ phải cập nhật thông tin ngân hàng đang sử dụng và thời gian có thể sẽ mất lâu hơn.

Như vậy, với chỉ các bước đơn giản như trên, các bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi mua nhầm thẻ điện thoại. Với thời gian trao đổi nhanh chóng, mức chiết khấu cao cùng việc bảo mật an toàn tuyệt đối, bạn chỉ mất một ít chi phí nhỏ nhưng đã đạt được mục đích của mình. Chúc các bạn luôn hài lòng và sử dụng thành công khi tham gia các dịch vụ thanh toán trực tuyến!

2 nhận xét:

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top