Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gới thiệu gói thuê bao Mobicard

Khác với gói thuê bao MobiGold, MobiCard là gói cước trả trước có giới hạn thời gian sử dụng của Mobifone, gói Mobicard phù hợp với những các nhân có nhắn tin nhiều và thời gian gọi trung bình dưới 135 phút/tháng. Vì là thuê bao trả trước nên bạn không mất cước thuê bao cũng như hóa đơn cước phí.
Thuê bao MobiCard chỉ cần nạp thêm tiền là có thể phát sinh dịch vụ cũng như gia hạn thời gian của số thuê bao.
Bạn có thể nạp tiền cho các thuê bao Mobicard dễ dàng bằng thẻ cào hoặc sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến hay nạp tiền qua tài khoản Fastpay của Mobifone.
goi-thu-bao-mobicard
Gói thuê bao Mobicard

Giá cước gói thuê bao Mobicard

Giá cước đăng ký hòa mạng bộ Mobicard là 50.000đ( đã bao gồm VAT), tham gia đăng ký tại, cửa hàng, các điểm phân phối của Mobifone trên toàn quốc. Cước sử dụng cụ thể như sau:
  • Gọi nội mạng: 1.180đ/phút
  • Gọi ngoại mạng: 1.380đ/phút
  • Nhắn tin nội mạng: 290đ/sms
  • Nhắn tin liên mạng: 350đ/sms
  • Nhắn tin quốc tế: 2.500đ/sms
Gói cước Mobicard là gói có thời hạn sử dụng nên bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản để gia hạn thời gian sử dụng, tùy theo số tiền nạp cho tài khoản mà bạn sẽ được cộng thêm số ngày sử dụng tương ứng.
Nếu hết thời gian sử dụng thuê bao Mobicard sẽ bị khóa 1 chiều trước khi khóa 2 chiều sử dụng và thu hồi số thuê bao, nên bạn cần chú ý nạp thẻ( nạp tiền) cho thuê bao để sử dụng.
Lưu ý: Không áp dụng hình thức nạp tiền bằng thẻ vật lý đối với mệnh giá 5.000 đồng và 10.000 đồng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top