Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Cách nạp tiền Mobifone trực tuyến không cần dùng tới thẻ cào

Với những người sử dụng điện thoại lâu năm thì cách nạp tiền điện thoại đơn giản nhất đối với họ là ra các cửa hàng hay đại lý bán thẻ để mua thẻ cào, sau đó nạp thẻ qua điện thoại. Tuy nhiên, đây là việc khá tốn kém thời gian và công sức. Ví dụ bạn có thể gặp các trường hợp như các cửa hàng hết thẻ bạn cần, hay bạn đang cần gấp thẻ để nạp nhưng thời tiết lại mưa bất chợt,... Chính vì thế, xin giới thiệu đến với các thuê bao Mobifone cách nạp tiền rất nhanh chóng mà tiện lợi, chiết khấu cao. Đó là nạp tiền Mobifone trực tuyến.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm: mua thẻ cào Mobifone online
cach-nap-tien-mobifone-truc-tuyen
Nạp tiền Mobifone trực tuyến

Cách nạp tiền Mobifone trực tuyến

Chỉ với vài thao tác nhỏ sau đây, thuê bao của bạn sẽ được nạp tiền ngay lập tức mà không phải dùng đến thẻ giấy.
  • Bước 1: Truy cập website banthe247.com và đăng nhập ( hoặc đăng ký) tài khoản
  • Bước 2: Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Lưu ý, tài khoản ngân hàng của bạn đã đăng ký dịch vụ Internet Banking.
  • Bước 3: Tại trang chủ, phần Nạp tiền điện thoại, bạn hãy nhập các thông tin cần thiết.
  • Bước 4: Chọn Nạp tiền ngay, sẽ có một hộp thoại hiện ra để bạn kiểm tra lại các thông tin một lần nữa. Sau khi kiểm tra, ấn Thanh toán ngay.
cach-nap-tien-mobifone-truc-tuyen

Sau vài phút, thuê bao của bạn sẽ ngay lập tức được nạp tiền một cách nhanh chóng. Thật tiện lợi phải không! Bạn sẽ không phải đi đâu xa hay phải dùng loại thẻ giấy nào mà lại còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ tại đây. Hiện nay, mức chiết khấu của thẻ Mobifone là 1.8%, hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ này nhé. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top