Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

90% các thuê bao không biết cách mua thẻ Mobifone giá rẻ này

Nếu bạn là người dùng điện thoại thông thường, vẫn quen với cách nạp thẻ giấy mua tại các địa điểm bán lẻ thì chắc hẳn bạn chưa biết đến dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến. Đây là loại hình dịch vụ tiện ích xuất hiện trong vài năm trở lại đây trên internet. Tuy nhiên, 9/10 người được hỏi lại không biết đến dịch vụ này. Chính vì thế, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mua thẻ Mobifone online giá rẻ để được hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn nữa trong ngày 14/4 sắp tới.

90-cac-thue-bao-khong-biet-cach-mua-the-mobifone-gia-re-nay
Mua thẻ Mobifone trực tuyến

Cách mua thẻ Mobifone giá rẻ ngay tại nhà

Để có thể mua thẻ điện thoại tại bất kì nơi đâu mà lại còn được hưởng chiết khấu lớn, bạn cần làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập website banthe247.com và đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản
  Khi đăng nhập hoặc đăng ký, bạn có thể dùng bằng chính tài khoản Facebook hay Google của bạn để làm tài khoản cá nhân của bạn tại trang web. Còn nếu đăng ký như thông thường, bạn cần điền đầy đủ và chính xác những thông tin yêu cầu.
Bước 2: Thực hiện các bước mua thẻ
  Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy cập nhật chính xác thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Tại trang chủ, phần "Mua mã thẻ", bạn hãy điền các thông tin cần thiết để mua thẻ. Hiện tại, Mobifone đang có mức chiết khấu là 1.8%, nghĩa là nếu bạn mua thẻ Mobifone 100.000đ thì chỉ phải trả 96.750đ mà thôi.
Bước 3: Xác nhận thanh toán và nhận thẻ
  Nếu bạn đã nhập đầy đủ các thông tin theo nhu cầu của bản thân, thì việc tiếp theo bạn cần làm là click chọn "Mua thẻ ngay". Hệ thống sẽ hiện bảng thông báo chi tiết giao dịch để bạn kiểm tra lại một lần nữa. Nếu đã đầy đủ, bạn hãy chọn "Thanh toán ngay". Sau một vài phút, mã thẻ sẽ được gửi về email mà bạn đã đăng ký.

Trên đây là 3 bước đơn giản để bạn có thể mua thẻ Mobifone với giá rẻ mà không phải đi đâu xa. Đây là dịch vụ rất tiện lợi với người dùng, giá thành rẻ, có thể mua bất kì lúc nào mà vẫn an tâm vì những thông tin về tài khoản của bạn được bảo mật tuyệt đối. Chúc các bạn thành công và cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top