Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cú pháp nhắn tin xem đã hủy được 3G Mobifone hay chưa

Ngưng sử dụng gói cước 3G là một trong những nhu cầu của nhiều người sử dụng thuê bao di động Mobifone. Tuy nhiên, cũng có những trường hơp do không để ý hay thực hiện thao tác sai mà người dùng không biết nên họ vẫn bị tính cước phí hàng tháng mà không biết.
Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn cú pháp nhắn tin xem đã hủy được 3G Mobifone hay chưa, giúp các bạn có thể quản lý thuê bao của mình khi sử dụng các gói cước 3G Mobifone một cách chủ động hơn. Việc làm này sẽ giúp các bạn có thể xem xét, lên kế hoạch sử dụng một cách hiệu quả, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
cu-phap-nhan-tin-xem-da-huy-duoc-3g-mobifone-hay-chua
Cú pháp nhắn tin xem đã hủy được 3G Mobifone hay chưa
Cú pháp nhắn tin xem đã hủy được 3G Mobifone hay chưa
Cú pháp tin nhắn khá đơn giản. Để kiểm tra xem thuê bao của bạn đã hủy thành công gói cước 3G hay chưa, ngay sau khi hủy dịch vụ bạn hãy soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi đến 999
Nếu hệ thống nhắn tin trả về: “Quy khach chua dang ky goi cuoc nao de thuc hien KT DATA“, thì có nghĩa là bạn đã hủy được thành công gói 3G đang sử dụng.
Ngược lại, nếu tin nhắn trả về: ” Ban dang su dung goi M10/M25/ MIU Mobifone…” thì gói cước của bạn vẫn chưa được hủy thành công.
Nguyên nhân hủy không thành công
Để hủy dịch vụ 3G Mobifone bạn cần soạn 2 tin nhắn:
-       Tin nhắn đầu: soạn HUY gửi đến 999.
-       Sau đó, để xác nhận: soạn Y gửi đến 999.
Thiếu bước xác nhận Y bạn sẽ không hủy được gói cước.
Nếu thời gian xác nhận Y quá 10 phút thì lệnh hủy của bạn sẽ không được thực hiện. Nếu bị dính vào trường hợp này, bạn sẽ phải thực hiện lại 2 tin nhắn trên.
Việc kiểm tra xem hủy thành công gói cước 3G Mobifone hay chưa là vô cùng cần thiết vì thông qua việc này bạn có thể quản lý thuê bao của mình tốt hơn. Bạn sẽ không bị mất những số tiền oan với những dịch vụ không có nhu cầu sử dụng. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể hủy thành công gói cước 3G Mobifone nhanh và chính xác nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top