Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tài khoản TK1 Mobifone là gì ?

Tài khoản TK1 Mobifone hay còn là tài khoản Nguyên giá đang được rất nhiều thuê bao yêu thích sử dụng hiện nay. Tuy nhiên không nhiều người hiểu được hết tính năng và cách sử dụng hiệu quả loại tài khoản này. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích, chi tiết về tài khoản TK1 của Mobifone để bạn có thể quản lý một cách tốt nhất.
Tài khoản TK1 Mobifone là gì? Có thể đăng ký 3G Mobifone bằng tài khoản này không?… là những câu hỏi phổ biến của người dùng. Đây là tài khoản đặc biệt với tính năng giúp khách hàng lưu trữ số tiền nạp từ thẻ. Và khi đến ngày khuyến mãi, khách hàng có thể chuyển tiền từ TK1 sang tài khoản chính, nhận ưu đãi 50% mà không phải đi mua thẻ để nạp như bình thường. Với tài khoản này thì bạn sẽ không bao giờ lỡ hẹn với các chương trình khuyến mãi của Mobifone.


tai-khoan-tk1-mobifone-la-gi

 Tài khoản TK1 Mobifone tiện lợi, hấp dẫn

Chi tiết về tài khoản TK1 Mobifone

o    Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả sau và thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động.
o    Các tiện ích:
§  Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản TK1 và chờ ngày khuyến mãi chuyển qua tài khoản chính nhận ưu đãi khuyến mại thẻ nạp hoặc để sử dụng khi có nhu cầu (áp dụng cho trả trước).
§  Khi đã chuyển sang tài khoản chính, bạn có thể sử dụng các dịch vụ của Mobifone như bình thường.
o    Thời hạn sử dụng: phụ thuộc vào thời gian sử dụng của tài khoản chính.

Những thao tác cần thiết

Khách hàng khi sử dụng tài khoản TK1 của Mobifone cần ghi nhớ các cú pháp  dưới đây:
o    Lấy mật khẩu sử dụng:   *126* mật khẩu *mật khẩu #OK
o    Cách nạp tiền:   *125*mã thẻ# phím gọi
o    Kiểm tra số tiền đang có: *128*4#OK
o    Chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính: *128*1*số tiền*mật khẩu*1#OK

Tài khoản TK1 Mobifone sẽ rất tiện ích nếu bạn là người hay tham gia các chương trình khuyến mại của Mobifone. Thay vì phải tìm nơi mua thẻ mỗi khi có khuyến mại thì việc nạp tiền vào tài khoản TK1 để dự trữ và chuyển sang tài khoản chính khi cần là cách hữu ích hơn nhiều lần. Hãy tận dụng tính năng đặc biệt của tài khoản TK1 của Mobifone để có những giờ phút sử dụng thoải mái nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top