Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Mobifone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/3

Mobifone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/3 sẽ là cơ hội dành cho các  thuê bao trả trước nạp thêm tiền vào tài khoản để có thể thoải mái nhắn tin và gọi điện cho người phụ nữ mình yêu thương khi mà ngày 8/3 đã gần kề.


mobifone-khuyen-mai-50-gia-tri-the-nap-ngay-3-3

 Mobifone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp

Thông tin chương trình khuyến mại Mobifone ngày 3/3/2017

Trong ngày 3/3, các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều-đang trong thời gian giữ số) tham gia chương trình khuyến mại nạp thẻ sẽ được hưởng ưu đãi như sau:
-        - 50% giá trị được thêm khi nạp thẻ sẽ được chia ra làm 2 phần: 25% giá trị chuyển vào KM2 và 25% giá trị chuyển vào KM3.
-        - Không giới hạn số lượng thẻ nạp được hưởng khuyến mại.

Những lưu ý cần biết khi tham gia chương trình

-        - Không áp dụng với các thuê bao trả trước mới đăng ký đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 05 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt.
-        - Các gói cước trả trước mà giá cước thoại ngoại mạng trước khuyến mại thấp hơn 833đ/phút (chưa VAT) và sau khuyến mại thấp hơn 550đ/phút (chưa VAT) sẽ không được hưởng chương trình khuyến mại.
-        - Nếu thuê bao đang tham gia chương trình khuyến mại khác thì thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại 50% của chương trình này và phần khuyến mại còn lại sẽ hưởng ưu đãi của chương trình thuê bao đang tham gia.
-        - Thuê bao Fast Connect trả trước không được hưởng chương trình này.
-        - Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data.
-        - Mức khuyến mại đã bao gồm VAT.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về khuyến mại nạp thẻ Mobifone ngày 3-3-2017. Hy vọng, với đợt khuyến mại tưng bừng này, Mobifone sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích di động một cách thoải mái nhất. Chúc bạn có một số dư tài khoản thật dồi dào khi tham gia chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top