Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đổi thẻ Mobifone thành tiền tại Napthe365.com

Giới thiệu website Napthe365.com chuyên hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt, bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thành tiền với chiết khấu hấp dẫn nhất. Thẻ cào Mobifone quy đổi thành tiền chỉ với 17.5% phí và rút tiền về tài khoản ngân hàng cực kỳ nhanh chóng.
Ngày nay với việc sử dụng thẻ cào điện thoại để thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến thì các dịch vụ thẻ cào như mua thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền cũng được sử dụng nhiều hơn. Có thể tìm được rất nhiều các đơn vị thu mua thẻ cào trực tuyến qua mạng internet nhưng để tìm được địa chỉ an toàn, tiện lợi nhất cũng không hề dễ. Cùng tìm hiểu website Napthe365.com có gì đặc biệt qua bài viết này.

doi-the-mobifone-thanh-tien

Những tiện ích đổi thẻ cào chỉ có tại Napthe365.com

Với dịch vụ đổi thẻ Mobifone nói riêng cũng như đổi thẻ cào thành tiền mặt nói chung Napthe365.com đáp ứng nhu cầu đầu tiên đó là chiết khấu hấp dẫn, mức phí thấp nhất hiện nay.

Ngoài ra bạn còn có thể rút tiền mặt nhanh chóng ngay sau khi đổi thẻ, chỉ từ 5 phút bạn đã nhận được tiền về tài khoản ngân hàng, đặc biệt giao dịch được hỗ trợ tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghĩ lễ tết.

Hỗ trợ kiểm tra thẻ, đối soát sản lượng nhanh chóng chính xác nhất 24/7, không lo mất thẻ, thiếu tiền hay không nhận được tiền.

Hệ thống bảo mật an toàn, mã hóa thông tin giúp đảm bảo thông tin người dùng cũng như thông tin giao dịch.

Cung cấp giải pháp thanh toán bằng thẻ cào cho các website thương mại điện tử, game hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tích hợp với các hệ thống ASP.NET, PHP, JAVA, ... nhanh chóng.

Đăng ký tài khoản tại Napthe365.com ngay để đổi thẻ Mobifone hay các thẻ cào khác thành tiền chiết khấu hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top