Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone thành tiền nhanh nhất

Dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt hiện đã xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Những ưu điểm nổi trội của loại hình này là nhanh chóng, tiện lợi, mức chiết khấu cao giúp cho bạn có thể lấy lại được số tiền từ chiếc thẻ cào không sử dụng đến. Tuy nhiên, mức độ phổ biến cũng như số lượng người sử dụng dịch vụ này không cao. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt, giúp bạn có thể lấy lại vốn nếu có lỡ mua nhầm thẻ nhé.


doi-the-mobifone-thanh-tien
Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone thành tiền

 Cách đổi thẻ điện thoại Mobifone thành tiền

Tương tự như dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến, bạn cần thực hiện 3 bước sau để có tiền mặt nhanh nhất
- Bước 1: Truy cập doithe247.com đăng nhập (đăng ký nếu chưa có, vì việc này là cần thiết)
- Bước 2: Đổi thẻ cào sang tiền mặt
Đăng nhập thành công, tại phần “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”, bạn chọn thẻ Mobifone, nhập mã thẻ và số seri. Sau một khoảng thời gian, tối đa là 25 phút,  tiền sẽ được cộng thêm vào tài khoản của bạn.
- Bước 3: Bạn cần chắc chắn rằng thông tin tài khoản ngân hàng của bạn đã được cập nhật đầy đủ. Sau đó vào trang “Rút tiền”,  nhập số tiền yêu cầu (tối thiểu là 50.000đ và không được lớn hơn số dư) và thực hiện lệnh, sau đó chỉ việc đợi trang web duyệt lệnh và chuyển tiền về ngân hàng cho bạn.
Đây là 3 bước đơn giản để bạn có thể nhanh chóng đổi mệnh giá thẻ Mobifone thành tiền mặt. Chất lượng, an toàn, bảo mật, thời gian nhanh chóng, tiết kiệm 3% - 5% số tiền qua mỗi lần đổi là những gì dịch vụ này mang lại. Chúc các bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top