Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Làm thế nào để kiểm tra khuyến mại của Mobifone

Làm thế nào để kiểm tra khuyến mãi của Mobifone là thắc mắc chung của các thuê bao Mobifone hiện nay. Có rất nhiều chương trình mới được Mobifone giới thiệu hàng tháng đến người dùng, mỗi chương trình mang đến những lợi ích khác nhau. Vì vậy, việc tự mình chủ động kiểm tra khuyến mại của Mobifone sẽ giúp bạn có thể quản lý tài khoản của mình tốt hơn và không bỏ lỡ bất kì chương trình nào.
Và trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để kiểm tra khuyến mại của Mobifone một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy đánh dấu lại để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng bạn nhé!

lam-the-nao-de-kiem-tra-khuyen-mai-cua-mobifone
 Cách kiểm tra khuyến mại của Mobifone

Cách kiểm tra khuyến mãi của Mobifone

Kiểm tra khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp

Chương trình được nhiều người mong đợi và sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì đã chặn tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng nên không nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại. Do đó, việc kiểm tra là cần thiết để quản lý tài khoản tôt hơn.
Cú pháp tin nhắn kiểm tra khuyến mại thẻ nạp: KMNT gửi 901.

Kiểm tra khuyến mãi gọi, nhắn tin, 3G Mobifone

Đây là chương trình khuyến mãi thiết thực mang đến sự tiện ích cộng đồng sử dụng Mobifone nói chung, mang đến các khoản tiết kiệm kha khá.
Cú pháp tin nhắn kiểm tra khuyến mại gọi, SMS và dịch vụ 3G: KT DSKM gửi 999.

Kiểm tra khuyến mãi tiền cộng thêm hàng tháng Mobifone

Để kiểm tra tiền cộng thêm hàng tháng trên thuê bao của mình hay những thông tin về tài khoản khuyến mãi… bạn chỉ cần thực hiện thao tác USSD để kiểm tra khuyến mãi định kỳ.
Kiểm tra khuyến mãi tiền cộng thêm hàng tháng: Bấm *901*4*5#

Kiểm tra chương trình khuyến mãi mà thuê bao đang tham gia

Với những thuê bao mới hòa mạng thường có những ưu đãi kích hoạt mặc định trên sim. Để kiểm tra xem bạn đã dùng bao nhiêu, soạn KT ALL gửi 999 
Thao tác sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác nhất số phút gọi, SMS, data còn lại của chương trình khuyến mãi mà thuê bao đang tham gia. Áp dụng cho thuê bao mới hòa mạng và đã sử dụng dịch vụ lâu dài.
Cước phí gửi 999: 200đ/SMS

Trên đây là cách kiểm tra khuyến mãi của Mobifone. Với những thông tin trên, hi vọng các bạn có thể tự mình chủ động nắm bắt các chương trình khuyến mại của Mobifone. Từ đó, có thể quản lý và sử dụng thuê bao của mình một cách hiệu quả, hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top