Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ Mobifone thành tiền tại Banthe247.com

Banthe247.com là địa chỉ an toàn, uy tín giúp bạn có thể dễ dàng đổi thẻ cào để lấy tiền mặt hoặc đổi thẻ cào lấy thẻ cào khác với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt. Chiết khấu thẻ cào Mobifone khi thực hiện quy đổi thành tiền tại Banthe247.com là 18.5%, một mức chiết khấu hấp dẫn so sánh với các website tương tự trên thị trường.

Cách đổi thẻ Mobifone thành tiền tại Banthe247.com

Để sử dụng các dịch vụ cũng như đổi thẻ Mobifone thành tiền trên Banthe247.com bạn cần đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống.
Bước 1: Nạp thẻ cào vào tài khoản
Bạn thực hiện nạp tiền vào tài khoản của mình tại Banthe247.com bằng cách nhập mã thẻ cũng như số serial thẻ tại mục "Đổi thẻ cào thành tiền" và thực hiện nạp tiền để được cộng tiền vào tài khoản, với chiết khấu 18.5% bạn nhận được tỉ lệ 82.5% giá trị của thẻ cào khi thực hiện thành công.
Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Để thực hiện được bước này bạn cần thực hiện cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng sau đó thực hiện đặt lệnh rút tiền bằng cách vào mục " Rút tiền" trên menu website nhập số tiền cần rút và thực hiện lệnh.
Chỉ với 2 bước đơn giản như trên bạn đã có thể đổi thẻ Mobifone thành tiền nhanh chóng, đơn giản với mức chiết khấu hấp dẫn.

Những tiện ích khi đổi thẻ Mobifone thành tiền chỉ có tại Banthe247.com

Chiết khấu hấp dẫn là điều đầu tiên bạn nhận được khi đổi thẻ Mobifone thành tiền tại Banthe247.com, ngoài ra còn rất nhiều những ưu đãi khác dành cho bạn như bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng ngay sau khi đổi thẻ. 
Banthe247.com giúp bạn rút và nhận tiền nhanh chóng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật cũng như ngày nghỉ lễ tết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top