Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cách nạp tiền Mobifone trực tuyến ưu đãi cao

Với những người sử dụng điện thoại lâu năm, nhất là các thuê bao Mobifone, thì cách nạp tiền đơn giản nhất khi cần đó là nạp thẻ điện thoại giấy. Tuy vậy, đây là cách làm khá tốn công sức cũng như dễ gặp phải nhiều rủi ro ( thẻ giả, cào mất số,...). So với cách này thì nạp tiền Mobifone trực tuyến có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều.


Khi mà các dòng smartphone rất phát triển ở hiện tại, thì các dịch vụ thanh toán trực tuyến cũng được biết đến nhiều hơn. Đây là những dịch vụ bao gồm mua thẻ điện thoại, thẻ game, đổi thẻ, rút tiền từ thẻ,...tại các trang web trực tuyến. Đặc biệt ở chỗ, khi bạn mua hoặc nạp tiền điện thoại tại đó, bạn sẽ được hưởng các mức chiết khấu khác nhau tùy vào loại thẻ. Ví dụ, nếu bạn mua thẻ cào Mobifone 500k thì bạn chỉ mất 483.750đ mà thôi. Rất tiết kiệm phải không nào, sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách để làm được điều đó nhé.

cach-nap-tien-mobifone-truc-tuyen
Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến

Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến

Chỉ với các bước sau đây là bạn đã có thể hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ.
– Bước 1 : Truy cập banthe247.com và lựa chọn đăng nhập vào tài khoản (đăng ký nếu chưa có).
– Bước 2 : Đăng nhập thành công, quay lại trang chủ và chọn phần “Nạp tiền điện thoại nhanh”, nhập các thông tin cần thiết.
– Bước 3 : Chọn “ Nạp tiền ngay”. Sau một vài phút, tài khoản chính của bạn sẽ được cộng tiền.

Tại banthe247.com, quá trình thanh toán bạn có thể sử dụng bằng tài khoản của mình tại website (có được nhờ đổi thẻ) hoặc bằng tài khoản ngân hàng ( có sử dụng dịch vụ Internet Banking ). Đây là dịch vụ có rất nhiều ưu điểm với người sử dụng cũng như đối với bên cung cấp dịch vụ. Nhanh chóng, dễ dàng, an toàn, bảo mật là những gì mà bạn sẽ được nhận khi sử dụng hình thức thanh toán này. Chúc các bạn sử dụng dịch vụ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top