Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Có thể đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt được không

Khi sử dụng thẻ cào giấy để nạp tiền điện thoại, không ít khách hàng đã gặp những trường hợp như mua nhầm thẻ nhưng không đổi lại được do thẻ đã cào, hay có thẻ cào Mobifone nhưng không dùng đến, bán không ai mua,... Để giải quyết các vấn đề này tuy không khó nhưng mất rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Có một cách đơn giản hơn rất nhiều giúp bạn vừa cho đi được chiếc thẻ, lại vừa có thể kiếm lại được tiền của mình.

Việc bạn cần làm chính là doi the cao thành tiền trực tuyến tại các trang web chất lượng uy tín.Để làm điều này thì không quá khó. Tại bất cứ nơi đâu, thời điểm nào, bạn chỉ cần có một thiết bị thông minh có kết nối mạng, một tài khoản ngân hàng và chiếc thẻ cần đổi là bạn đã có thể kiếm lại được khoản tiền tưởng như đã mất của mình. Cách làm như sau.

Xem thêm: Cách nạp tiền Mobifone trực tuyến
doi-the-cao-mobifone-thanh-tien-mat
Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt nhanh chóng

- Đầu tiên, bạn truy cập vào website banthe247.com và lựa chọn đăng nhập ( hoặc đăng ký ) vào tài khoản của bạn. Bạn có thể đăng ký tài khoản mới hoặc cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản cá nhân như Gmail, Facebook.
- Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy cẩn thận cập nhật chính xác thông tin tài khoản ngân hàng của mình. Đây là bước quan trọng vì số tiền quy đổi sẽ được chuyển vào đây.
- Tiếp theo, tại phần Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, bạn hãy lựa chọn loại thẻ Mobifone(18.5%) và điền số seri, mã thẻ chưa được sử dụng. Hoàn tất, bạn hãy thực hiện lệnh đổi thẻ. Ngay lập tức, tài khoản của bạn sẽ có số tiền tương đương với mệnh giá bạn nạp.
- Cuối cùng, bạn hãy vào phần Rút tiền, nhập số tiền cần rút và thực hiện lệnh. Lưu ý, số tiền bạn rút ít nhất là 50.000đ và số tiền bạn nhận được sẽ chịu chiết khấu. Ví dụ, bạn đổi thẻ cào Mobifone 500k thì bạn sẽ nhận được 407.500đ. Tiền sẽ về tài khoản của bạn sau vài phút thực hiện.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top