Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Hướng dẫn hủy các dịch vụ của Mobifone nhanh nhất

Để giúp các thuê bao Mobifone có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tổng đài 9595 của Mobifone đã cung cấp những dịch vụ cập nhật những tin tức nóng hổi, nắm bắt xu hướng cả trong lấn ngoài nước cho khách hàng. Không những vậy, các chương trình này còn đem đến cơ hội bạn đạt được những phần quà giá trị khi tham gia chương trình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn sử dụng lâu dài các dịch vụ này. Do đó, khi đã hết nhu cầu, bạn hãy hủy ngay các dịch vụ này để tránh lãng phí cước các bạn nhé. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách hủy các dịch vụ của Mobifone nhanh nhất nhé.

huy-cac-dich-vu-của-mobifone
Hủy các dịch vụ từ tổng đài 9595

Hướng dẫn hủy dịch vụ Mobifone từ 9595

Hiện tại, các dịch vụ của Mobifone đang chia thành 2 gói cước là gói thời trang (3.000đ/ngày) và gói showbiz (6.000đ/ngày). Nếu khách hàng muốn hủy dịch vụ thì phải xác định xem thuê bao của mình đã đăng ký gói cước nào nhé.


Cú pháp hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 Mobifone

Để kiểm tra xem bạn đang dùng dịch vụ nào, hãy soạn tin KT gửi 994Tin nhắn trả về sẽ thông báo những thông ti về dịch vụ đang sử dụng.
– Đối với gói thời trang, soạn tin: HUY TT gửi 9595
– Đối với gói showbiz, soạn tin: HUY SB gửi 9595
Sau đó, hãy chờ tin nhắn từ tổng đài để biết mình đã hủy thành công hay chưa nhé. Trường hợp hủy không thành công, bạn hãy liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ tốt nhất.


Chúc các bạn hủy các dịch vụ Mobifone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top