Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Những tiện ích khi nạp tiền điện thoại Mobifone online đem lại

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Mobifone online bạn sẽ không còn phải ra ngoài tìm nơi mua thẻ điện thoại như thông thường nữa. Không cần biết bạn đang ở nơi đâu, tại bất kì thời điểm nào, chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối mạng là bạn sẽ có ngay loại thẻ mình cần. Vậy nạp thẻ Mobifone online còn có những tiện ích nào khác nữa, chúng mình cùng tìm hiểu nhé.
nap-tien-dien-thoai-mobifone-online
Lợi ích khi nạp tiền điện thoại Mobifone online

Tiện ích khi nạp tiền điện thoại Mobifone online

Việc nạp tiền Mobifone trực tuyến hết sức đơn giản, hầu như ai cũng có thể làm được việc này. Ngoài việc dễ dàng thao tác ra, khách hàng còn nhận được những tiện ích sau:
  • Khi nạp thẻ trực tuyến, bạn sẽ không phải bỏ công sức của mình ra ngoài đường để mua thẻ cả. Chính vì thế, dù trời mưa hay trời nắng, dù đang mệt mỏi hay bị làm sao, thì bạn vẫn sẽ có được loại thẻ mình cần
  • Cửa hàng thẻ bạn hay mua hết thể hay không có loại thẻ bạn cần. Đừng lo, với dịch vu mua thẻ trực tuyến thì sẽ không bao giờ có chuyện hết thẻ hoặc không có loại thẻ bạn cần cả.
  • Khi bạn mua thẻ cào điện thoại ở ngoài, bạn có được giảm giá khi mua thẻ? Có thể có nhưng rất ít phải không. Tại banthe247.com, với mức chiết khấu cao nhất lên đến 8%, thì sau mỗi lần mua thẻ bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền đấy.
  • Khi mua thẻ cào bên ngoài, sẽ có những trường hợp bạn mua phải thẻ cào giả. Nhưng khi mua thẻ cào trực tuyến, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn để này, vì bạn có thể nạp trực tiếp tiền vào tài khoản của bạn mà không cần thông qua chiếc thẻ nào cả.
Thật là quá nhiều tiện ích đối với khách hàng phải không!

Cách nạp tiền Mobifone online tại banthe247.com

Chỉ với các bước sau, bạn sẽ có ngay loại thẻ mình cần sau từ 3-5 phút
- Bước 1: Truy cập vào website banthe247.com và lựa chọn đăng nhập vào tài khoản của bạn (hãy đăng ký nếu chưa có).
- Bước 2: Vào phần Nạp tiền điện thoại, nhập các thông tin như số điện thoại, loại thẻ cần nạp tiền.
- Bước 3: Chọn Nạp tiền ngay, sẽ có đoạn thông báo hiện ra cho bạn kiểm tra lại trước khi thực hiện giao dịch. Tiếp đó chọn Thanh toán ngay là xong.

Banthe247.com là địa chỉ thanh toán trực tuyến uy tín trên thị trường, với nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Hi vọng, bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top