Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ Vinaphone sang thẻ Mobifone đơn giản

Trong dịch vụ mạng viễn thông hiện nay, việc sử dụng thẻ nạp của hai nhà mạng Vinaphone và Mobifone đang rất phổ biến, và việc đổi thẻ Vinaphone sang thẻ Mobi cần được mọi người quan tâm nhiều hơn. Sự nhầm lẫn giữa hai loại thẻ cào này thường xuyên xảy ra trong lúc mua bán thẻ điện thoại tại địa điểm bán lẻ. Đây là nhược điểm lớn của việc nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy mà nhiều người dùng cảm thấy bất tiện.
Cùng với đó, nếu bạn muốn đổi lại thẻ cào đúng với nhà mạng mình cần thì bạn lại phải quay trở lại nơi bán, rất bất tiện phải không. Do đó, khi mua thẻ tại các điểm bán lẻ, đặc biệt khi vào buổi tối, bạn cần phải cẩn thận kiểm tra lại thẻ xem đúng loại mình cần chưa để tránh phải mất thời gian đi lại. Nếu không, bạn sẽ lại phải quay lại chỗ bán để đổi lại thẻ. Tệ hơn, nếu bạn đã trót cào mã số thẻ thì bạn sẽ mất luôn chiếc thẻ cào đó nữa.

Xem thêm: Mua thẻ cào Mobifone online


cach-doi-the-vinaphone-sang-the-mobifone-don-gian
 Hướng dẫn đổi thẻ Vinaphone sang thẻ Mobifone

Cách đổi thẻ Vinaphone sang thẻ Mobifone

Xin giới thiệu với bạn website banthe247.com với các dịch vụ thanh toán online có mức chiết khấu cao cùng chất lượng uy tín tuyệt đối.
Đầu tiên, bạn tạo một tài khoản tại banthe247.com để sử dụng dịch vụ. Nhập mã thẻ Vinaphone trong phần “Đổi thẻ cào thành tiền”  để đổi thành tiền vào trong tài khoản. Sau đó bạn dùng số tiền này để mua thẻ cào Mobifone với dịch vụ “Mua mã thẻ” do banthe247.com cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện rút tiền từ tài khoản doithe247.com về tài khoản ngân hàng.
Với mức chiết khấu cao, người dùng chỉ mất một ít chi phí nhỏ nhưng đã đạt được mục đích của mình mà không phải lo lắng gì về thời gian hay tính an toàn của nó. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top