Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone sang Garena giá cực sốc

Với sự hiện diện phổ biến của các mạng di dộng trên thị trường hiện nay, chắc hẳn người dùng không còn xa lạ gì với hai loại thẻ Mobifone và thẻ Garena. Thẻ cào Mobifone là loại thẻ điện thoại dùng để nạp tiền vào thuê bao di động hoặc cũng có thể dùng để thanh toán các dịch vụ tiện ích khác. Thẻ Garena, hay còn biết đến là thẻ Sò, là loại thẻ game dùng để nạp tiền ảo vào các trò chơi của nhà phát hành Garena.

Hai loại thẻ có vẻ như không liên quan gì đến nhau nhưng bạn có biết rằng, chúng ta hoàn toàn có thể đổi thẻ Mobifone sang Garena được không. Dịch vụ này đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng như chuyển từ thẻ điện thoại không dùng đến sang thẻ game, hoặc ngượi lại nếu bạn muốn nạp tiền cho di động. Vậy cách làm này như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


doi-the-Mobifone-sang-Garena
Đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Garena

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Garena

Với dịch vụ đổi thẻ cào tại website banthe247.com, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, nếu như không muốn đổi nữa thì bạn rút tiền mặt ra cũng được.

Sau đây là các bước giúp bạn đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Garena
- Đầu tiên, bạn vào trang web banthe247.com và tích chọn "Đăng nhập" hoặc "Đăng ký tài khoản". Bạn cũng có thể dùng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng ký tại trang web.
- Tiếp theo, bạn hãy thực hiện đổi thẻ Mobifone thành tiền vào tài khoản vừa đăng nhập của bạn. Tại phần "Đổi thẻ cào thành tiền nhanh", bạn lựa chọn loại thẻ Mobifone(18.5%) và nhập các thông tin được yêu cầu. 18.5% ở đây là mức chiết khấu dành riêng cho thẻ Mobifone, có nghĩa là nếu bạn đổi thẻ Mobifone 100.000đ thì bạn sẽ có ngay 81.500đ trong tài khoản.
- Cuối cùng, với số tiền bạn vừa có trong tài khoản của mình, bạn hãy mua thẻ Garena theo nhu cầu của bạn tùy theo số tiền có trong tài khoản. Mã thẻ sẽ được chuyển đến email của bạn sau vài phút hệ thống xử lý.

Và như vậy, chỉ sau vài bước đơn giản, bạn đã đạt được điều mình muốn mà tốn rất ít thời gian và công sức. Không chỉ thế, đây là trang web được nhiều người sử dụng lâu dài đánh giá là uy tín và chất lượng, nên bạn không cần lo lắng về mức độ bảo mật hay an toàn. Đặc biệt, với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với cách đổi thẻ khác. Chúc các bạn luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top