Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cách đổi thẻ cào điện thoại Mobi sang Vina

Thẻ cào điện thoại ngoài nạp dùng nạp tiền còn được sử dụng để doi the cao dien thoai ra tiền mặt hay đổi sang thẻ cào khác tùy mục đích sử dụng. Phương thức chuyển đổi này đặc biệt hữu ích cho những chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online tích hợp thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, thẻ cào game. Hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau vài thao tác, bạn đã có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt hay sang thẻ cào đang cần khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thẻ cào Mobifone nạp tiền điện thoại Vinaphone.

doi-the-cao-mobi-sang-viettel-nhanh
Cách đổi thẻ cào Mobi lấy thẻ Vina

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại Mobifone sang Vinaphone trực tuyến

Với dịch vụ đổi thẻ cào trên Banthe247.com, bạn có thể dễ dàng tùy biến đổi thẻ cào Mobifone không sử dụng thành tiền mặt và đổi lấy thẻ cào Vinaphone bạn cần hay cũng có thể nhanh chóng rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

Để làm được điều đó, trước tiên bạn phải là thành viên trên hệ thống. Tích chọn Đăng ký và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành đăng nhập nhanh qua tài khoản facebook hay gmail có sẵn. Tuy nhiên, cả 2 cách đăng nhập trên đều đòi hỏi bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin như tài khoản ngân hàng, chi nhánh, số điện thoại… cần thiết để thực hiện giao dịch cũng như trợ giúp thông báo cho khách hàng.


Sau khi đăng nhập thành công, tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, chọn loại thẻ Mobi và nhập thông tin thẻ cào muốn đổi vào các trường tương ứng rỗi xác nhận bằng cách click Đổi thẻ cào thành tiền. Nếu thẻ cào hợp lệ chưa được sử dụng, hệ thống sẽ cộng tiền ngay lập tức vào tài khoản của bạn.
Đến đây bạn có 2 sự lựa chọn. Một là sử dụng số dư trong tài khoản để mua thẻ cào Vinaphone tại mục Mua mã thẻ, chọn mệnh giá thẻ cào muốn mua cũng như số lượng thẻ cào và thực hiện mua thẻ. Hai là bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng và mua thẻ trực tiếp ngoài cửa hàng, tuy nhiên cách này sẽ không được chiết khấu cao bằng mua thẻ cào online cũng như bất tiện, tốn công sức, mất thời gian.

Như vậy, C\chỉ với 2 bước đơn giản là doi the cao dien thoai Mobi thanh tien và mua thẻ cào là bạn đã nhanh chóng có được thẻ cào mong muốn.

Chiết khấu đổi card điện thoại Mobifone thành tiền

Hiện tại Banthe247.com chiết khấu 18.5% cho khách hàng khi tham gia đổi thẻ Mobifone thành tiền, đây là mức phí hấp dẫn nhất trên trường. Đổi thẻ mệnh giá 100.000đ bạn nhận được 81.500đ và có thể thoải mái sử dụng, rất tiện lợi phải không nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top