Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt chiết khấu 17.5%

Dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền được sử dụng nhiều do một phần nhu cầu sử dụng thẻ cào Mobifone ngày càng tăng, mặt khác thẻ cào Mobifone được sử dụng cho rất nhiều các dịch vụ khác nhau, trong các giao dịch trực tuyến.

Thẻ cào Mobifone, cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt

Thẻ cào Mobifone có rất nhiều mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ và được bán nhiều tại các cửa hàng đại lý thẻ cào hoặc được bán online tại các website mua bán thẻ cào trực tuyến. 
Chính vì thẻ cào Mobifone được sử dụng rất  nhiều mỗi ngày nên nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng được tăng lên rất nhiều. Bạn có thể buôn bán và lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ cào, trả đổi vật phẩm hàng hóa bằng thẻ cào sau đó quy đổi thẻ cào thành tiền.

Các bước đổi thẻ cào thành tiền tại Doithe123.com

Với thẻ cào Mobifone chưa sử dụng bạn thực hiện theo cách sau để quy đổi chúng thành tiền mặt, đầu tiên truy cập website doithe123.com đăng ký một tài khoản và thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Đổi thẻ Mobifone, nạp thẻ Mobiffone vào tài khoản
Chọn mục "đổi thẻ cào thành tiền" nhập các thông tin thẻ cào Mobifone sau đó nạp thẻ cào vào tài khoản. Với chiết khấu 17.5% bạn sẽ nhận được 82.25% giá trị thẻ cào khi nạp thành công, ví dụ nạp thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ bạn nhận được 82.250đ vào tài khoản.
Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng
Chọn mục "Rút tiền" nhập số tiền muốn rút và thực hiện lệnh, bạn sẽ nhận được tiền mặt về tài khoản ngân hàng sau 5-30 phút.
Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã có thể quy đổi thẻ cào Mobifone hay bất kỳ thẻ cào nào khác thành tiền mặt, đăng ký và sử dụng dịch vụ trên doithe123.com để nhận ưu đãi lớn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top