Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Tham gia Đố vui trúng quà với các phần thưởng hấp dẫn

Từ giờ cho đến hết ngày 19/08/2017, khi đăng ký tham gia chương trình Đố vui trúng quà của MobiFone, bạn sẽ có cơ hội được giải trí với những câu đố vui hàng ngày và có cơ hội trúng thẻ nạp tiền điện thoại MobiFone 100.000 đồng. Các giải thưởng lớn khác bao gồm như sau:
  • 1 suất học bổng trị giá 37 triệu - bằng tiền mặt.
  • 1 lượng vàng SJC 9999.
  • 1 Chuyến du lịch Thái Lan trọn gói trị giá 37 triệu đồng.
  • 1 Chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói trị giá 37 triệu đồng.
  • 1 Điện thoại iPhone 7 Plus 256GB và 10 triệu đồng tiền mặt.
tham-gia-do-vui-trung-qua

Cách tham gia đăng ký Đố vui trúng quà

Chương trình Đố vui trúng quà áp dụng khi bạn đăng ký tham gia 1 trong 2 hoặc cả 2 gói cước sau:
1.     Gói Văn hóa phương Đông: Soạn OK gửi 555 để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong ngày đầu tiên tham gia, sau đó 6.000đ/ngày. Bạn sẽ nhận được những thông tin thú vị và độc đáo về các phong tục, tập quán của các vùng miền trên khắp thế giới. Đặc biệt, nếu bạn thuộc top 10.000 khách hàng đăng ký sớm nhất, bạn sẽ có ngay 10.000đ vào tài khoản chính ngày hôm sau.
2.     Gói Chuyện lạ: Soạn CL gửi 555 để trải nghiệm miễn phí ngày đầu tiên, sau đó 3.000đ/ngày. Gói này sẽ cung cấp cho các bạn những câu chuyện, hiện tượng kỳ lạ, bí ẩn xảy ra trong đời sống hàng ngày.
Nếu bạn duy trì gói cước và trả lời đúng các câu hỏi hàng ngày, bạn sẽ nhận được điểm thưởng từ chương trình, qua đó để xét thưởng các phần quà hấp dẫn. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật thường xuyên vào lúc 8h sáng hàng ngày tại website giaitri.mobifone.vn và nhắn tin thông báo trực tiếp tới người trúng thưởng.
Hãy đăng ký tham gia chương trình Đố vui có thưởng ngay hôm nay để nhận được những thông tin kiến thức lý thú và có cơ hội trúng thưởng hàng ngàn phần quà giá trị. Chúc bạn may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top