Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đăng ký gọi nhóm cho sim sinh viên Mobifone giá cực rẻ

Gọi nhóm sim sinh viên Mobifone là ưu đãi thiết thực mà nhà mạng gửi đến các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Khi đăng ký thành công, bạn sẽ được thoải mái  liên lạc với những người bạn trong nhóm của mình với cước phí cực kì ưu đãi là 708đ/phút.

Đăng ký gọi nhóm sim sinh viên Mobifone là sự lựa chọn tốt nhất giúp thuê bao Q-student tiết kiệm tối đa chi phí khi gọi thoại. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về cách đăng ký gọi nhóm sim sinh viên Mobifone trong bài viết dưới đây nhé.
dang-ky-goi-nhom-cho-sim-sinh-vien-mobifone
Gói gọi nhóm dành cho sim sinh viên Mobifone

Đăng ký gọi nhóm cho sim sinh viên Mobifone

Nếu bạn có một nhóm bạn thường xuyên gọi điện cho nhau để trao đổi học tập hay trò chuyện thì gói gọi nhóm Sim sinh viên Mobifone là giải pháp tốt nhất, giúp duy trì liên lạc mà không phải lo lắng nhiều về chi phí hàng tháng. Để đăng ký gọi nhóm sim sinh viên Mobifone, bạn cần làm theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Gọi đến tổng đài 9227.
  • Bước 2: Nghe kỹ thông tin và làm theo hướng dẫn đăng ký.

Đăng ký thành công, thuê bao Q-Student sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng đó là cước phí gọi thoại chỉ là 708đ/phút, tiết kiệm đến 60% chi phí so với gọi nội mạng thông thường.

Quy định khi sử dụng dịch vụ gọi nhóm sim sinh viên Mobifone

  • Số lượng thành viên trong một nhóm tối đa là 5 thuê bao.
  • Có thể thêm, bớt hoặc thay đổi thành viên của nhóm tùy ý.
  • Gói cước chỉ áp dụng cho những cuộc gọi đến các số thuê bao nội mạng Mobifone.
  • Thời gian áp dụng gói cước cho đến khi bạn không còn là sinh viên.

Thật tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn đang là thuê bao sim sinh viên thì hãy đăng ký ngay gói cước để được tận hưởng những ưu đãi từ nhà mạng nhé. Hy vọng, với việc đăng ký gọi nhóm Sim sinh viên Mobifone sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí liên lạc mỗi tháng. Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả và may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top