Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Trong ngày 9/6/2017, Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp

Chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 9/6/2017 sẽ lại là cơ hội để các thuê bao gia tăng tài khoản của mình. Trong đợt khuyến mãi này, sẽ có đến 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của mình.

Chương trình khuyến mãi của Mobifone còn là cơ hội để các thuê bao đang bị khóa chiều khôi phục lại các hoạt động gọi thoại, nhắn tin cho sau một thời gian bị gián đoạn. Chính vì thế, các bạn hãy ghi nhớ chương trình sắp diễn ra tới đây để tham gia nhé.


Mobifone-khuyen-mai-50-gia-tri-the-nap
Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 9/6/2017

Hai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 9/6 của Mobifone

Các chương trình khuyến mãi của Mobifone được diễn ra thường xuyên trong mỗi tháng, có thể được triển khai cùng lúc nhằm đem lại cho khách hàng nhiều cơ hội gia tăng tài khoản của mình.
Trong dịp khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 9/6/2017, Mobifone áp dụng một chương trình cho toàn bộ thuê bao và một chương trình cho các thuê bao theo danh sách. 
  • Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59 ngày 9/6/2017
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Khuyến mãi 50% giá trị bằng cách nạp MobiEZ

  • Đối tượng: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều hoặc bị khóa chiều. Không áp dụng cho khách hàng dùng sim 3G Mobifone.
  • Hình thức nạp thẻ: Chỉ áp dụng cho hình thực nạp thẻ MobiEZ.

Ưu đãi nhận được

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TK KM2
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TK KM3

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone 

- Đối tượng tham gia chương trình:
  • Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone.
  • Để biết mình có được tham gia đợt khuyến mãi lần này hay không, hãy soạn KMNT gửi 901 hoặc gọi đến 9090 và nhờ nhân viên tổng đài tra cứu.

- Với khuyến mãi cho khách hàng nhận được tin nhắn, bạn có thể nạp thẻ với bất cứ hình thức và mệnh giá nào tùy theo nhu cầu.

Ưu đãi nhận được từ chương trình:

Nạp thẻ thành công trong thời gian khuyến mãi, thuê bao được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Tuy nhiên, khuyến mãi này chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên trong ngày nên bạn cần cân nhắc kỹ mệnh gí sẽ nạp
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TK KM1
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TK KM3

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích nhờ ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Mobifone mang lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top