Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Nhận tiền nhanh chóng từ dịch vụ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt

Bạn sẽ phải làm gì nếu có thẻ điện thoại Mobifone không dùng đến và lại đang cần tiền mặt. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách giải quyết vấn đề này với dịch vụ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt. 

Khi bạn may mắn nhận được phần quà là thẻ cào Mobifone từ game đang chơi, nhưng thuê bao bạn đang dùng lại là mạng khác thì sử dụng kiểu gì. Với cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền tại website banthe247.com, bạn sẽ có thể quy đổi thẻ điện thoại không dùng đến nữa thành tiền mặt một cách thuận tiện, nhanh chóng với mức chiết khấu hấp dẫn. Hãy tìm hiểu dịch vụ này với những hướng dẫn của mình sau đây nhé.


doi-the-mobifone-thanh-tien-mat
Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt nhanh chóng

Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt nhanh chóng


Để đổi được thẻ điện thoại Mobifone thành tiền mặt, bạn cần làm các bước theo thứ tự sau đây:
  • Bước 1: Truy cập website banthe247.com và lựa chọn đăng nhập vào tài khoản của bạn (nếu chưa có hãy đăng kí).
  • Bước 2: Đăng nhập thành công, qua phần “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”. Bạn lựa chọn loại thẻ Mobifone(18.75%), nhập mã thẻ, số seri thẻ chưa sử dụng và ấn chọn "Đổi thẻ cào thành tiền". Ngay lập tức, số tiền sau chiết khấu sẽ được thêm vào tài khoản của bạn tại trang web.
    Ví dụ: Với mức chiết khấu 18.75%, bạn đổi thẻ Mobifone 100.000đ sẽ nhận được 81.250đ trong tài khoản.
  • Bước 3: Bạn hãy cập nhật chính xác thông tin tài khoản ngân hàng của mình, vì đây sẽ là nơi bạn nhận tiền từ tài khoản banthe247.com.
  • Bước 4: Vào trang “Rút tiền”,  nhập số tiền cần rút (ít nhất là 50.000đ, không được lớn hơn số dư) và thực hiện lệnh, sau đó chỉ việc đợi trang web duyệt lệnh và chuyển tiền cho bạn.

Thời gian chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng của bạn chỉ từ 5-30 phút. Chất lượng, an toàn, bảo mật, tiết kiệm từ 3% đến 5% số tiền qua mỗi lần đổi là những gì tiện ích và có lợi nhất mà ạn nhận được. Chúc các bạn thành công và luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top