Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Lợi nhuận tối đa khi đổi card điện thoại tại Banthe247.com

Khi mua thẻ cào, đổi card điện thoại trên Banthe247.com, bạn sẽ được nhận được chiết khấu tối đa, tiền cộng tài khoản nhanh chóng.

doi-card-dien-thoai-phi-thap-nhat
Đổi thẻ điện thoại với mức phí thấp nhất thị trường

Để nhận được mức chiết khấu ưu đãi này, bạn phải có tài khoản thành viên trên hệ thống Banthe247.com. Bạn có thể đăng ký bằng tài khoản email hay cũng có thể sử dụng hình thức đăng nhập nhanh qua tài khoản facebook, tài khoản gmail cá nhân. Đăng nhập thành công bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng thẻ cào hiện có trên trang như mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, đổi card điện thoại thành tiền vô cùng tiện ích. Cùng tham khảo chiết khấu đổi thẻ dưới đây.

Chiết khấu đổi card điện thoại trên Banthe247.com

Theo đó, khi bạn thực hiện giao dịch đổi card lấy tiền mặt của các nhà mạng viễn thông có trong danh sách sẽ được hưởng mức chiết khấu cụ thể như sau:
- Viettel: 18.75%
- Vinaphone, Mobifone: 18.5%
- Vietnamobile: 19%

Banthe247.com là website thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay, được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Với Banthe247.com, bạn được tiếp xúc với phương thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh các dịch vụ thẻ cào trên, Banthe247.com còn là đối tác triển khai tích hợp thanh toán bằng thẻ cào điện thoại cho nhiều website thương mại điện tử lớn nhỏ, vô cùng uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hướng dẫn cách đổi card điện thoại qua cổng thanh toán Banthe247.com

  1. Đăng ký tài khoản
  2. Thực hiện nạp tiền vào tài khoản qua thẻ cào.Ngoài nạp thẻ cào vào hệ thống, khách hàng còn có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của banthe247.com để sử dụng dịch vụ thẻ cào trên đây.
  3. Rút tiền về tài khoản ngân hàng hay có thể mua thẻ cào online.
Sử dụng dịch vụ đổi card điện thoại thanh toán tiện ích với Banthe247.com ngay thôi các bạn ơi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top