Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Hướng dẫn kiểm tra gói cước 4G Mobifone đang sử dụng

Kiểm tra gói cước 4G Mobifone đang sử dụng trên di động là một việc rất quan trọng giúp khách hàng có thể quản lý và sử dụng dung lượng cung cấp một cách hợp lý, đồng thời hủy gói cước khi không còn nhu cầu. Chỉ với một tin nhắn rất đơn giản là bạn sẽ biết được tên gói 4G Mobi đang dùng.


Qua thời gian dài sử dụng, nhiều khách hàng đã quên mất tên của gói cước 4G Mobifone mà bản thân đang sử dụng. Điều này rất bất tiện khi khách hàng muốn hủy gói hay giới thiệu cho người khác cùng sử dụng. Vậy để kiểm tra gói cước bạn đang sử dụng thì cần làm như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

kiem-tra-goi-cuoc-4g-mobifone-dang-su-dung
Kiểm tra tên gói cước 4G Mobifone đang dùng

Hướng dẫn kiểm tra tên gói cước 4G Mobifone đang dùng

Khi sử dụng mạng 4G hiện nay, thực tế là có rất nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian dài  nhưng không biết tên của gói cước 4G Mobifone đã đăng ký. Nguyên nhân có thể là do là bạn nhờ người khác đăng ký hoặc quên mất tin nhắn kiểm tra.
Chính vì vậy, khi muốn tra cứu tên gói 4G Mobifone đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn như sau:
KT DATA gửi 999

Không chỉ giúp bạn kiểm tra gói cước đang sử dụng, thao tác thực hiện ở trên còn giúp bạn nắm được những thông tin gói cước 4G Mobifone trên thuê bao để có kế hoạch sử dụng hiệu quả, tiết kiệm hơn. Cụ thể bao gồm các thông tin sau:
  • Dung lượng còn lại của gói cước: giúp bạn lên kế hoạch sử dụng hợp lý hơn, tránh cước phí vượt mức.
  • Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói cước: để bạn có thể sử dụng hết lượng data miễn phí còn lại, phục vụ cho nhu cầu của bản thân cũng như lựa chọn được thời điểm hủy hoặc chuyển đổi gói cước 4G thích hợp nhất.



Cách kiểm tra tên gói 4G Mobifone đang dùng chính là giải pháp giúp bạn sử dụng dịch vụ 4G Mobifone hiệu quả và chủ động hơn. Hãy áp dụng ngay thao tác kiểm tra cứu tiện ích này khi không nhớ tên của gói 4G mobifone đang sử dụng bạn nhé! Chúc các bạn kiểm tra tên gói 4G Mobifone đang dùng thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Twitter Google+ RSS
Back to Top